Kem dưỡng ẩm cho da mụn THE BODY SHOP

Kem dưỡng ẩm cho da mụn THE BODY SHOP Seaweed Oil-Control Gel Cream

Nếu phải chọn một dòng kem dưỡng ẩm cho da mụn review thì THE BODY SHOP Seaweed Oil-Control Gel Cream không thể vắng mặt trong danh sách cần sở hữu của chị em đấy. Sản phẩm này có thành phần được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên như tinh chất Arnica, vitamin E và một số khoáng chất khác… Từ đó tăng cường độ ẩm, cải thiện khả năng tuần hoàn, nuôi dưỡng sâu các lớp tế bào giúp phục hồi hư tổn để làn da trở nên căng bóng, sáng mịn.

Ngoài ra THE BODY SHOP Seaweed còn chứa nhiều thành phần lành tính khác như Acid citric, Acacia Senegal Gum, tảo biển… mang đến khả năng dưỡng ẩm vượt trội. Đồng thời cải thiện các vấn đề oxy hoá ở làn da.kem dưỡng da dành cho da mụnTHE BODY SHOP Seaweed Oil-Control Gel Cream cho da mụn nhờn

Kem dưỡng ẩm dạng gel THE BODY SHOP Seaweed Oil-Control Gel Cream cho da mụn nhờn

Mụn sưng, mụn viêm cũng được làm dịu và cải thiện một cách nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng. Nếu mang so sánh với Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel thì khả năng dưỡng ẩm không khác biệt là bao, tuy nhiên về độ thích ứng với mụn thì THE BODY SHOP Seaweed Oil-Control Gel Cream vẫn chiếm ưu thế.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn này có thiết kế dạng hũ với kết cấu dạng gel đặc trưng. Điểm hạn chế của kem là không có muỗng để lấy nên bạn cần phải chuẩn bị dụng cụ hay một thìa mini để lấy kem. Điều này giúp đảm bảo vệ sinh trong quá trình chăm sóc da của chị em.

  • Giá bán: 419.000 ₫
  • Rating: 8.9/10

Nguồn tại Hadi Beauty: https://hadibeauty.com/kem-duong-am-cho-da-mun/

Published by hadibeauty

Hadi Beauty tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Đà Nẵng. Bắt đầu theo đuổi lĩnh vực làm đẹp từ năm 2014, Hadi Beauty đã không ngừng học hỏi và cố gắng từng ngày để cải thiện chất lượng phục vụ. Những sản phẩm tại Hadi luôn đảm bảo chính hãng, chất lượng chuẩn với mức giá vô cùng phải chăng đúng với tên gọi “thiên đường mỹ phẩm”. Address: 201 Phan Thanh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng Phone: 0905716627 Email: hadishopdn@gmail.com Website: https://hadibeauty.com/

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started